แฟรนไชส์ “ฮิพกัญ” ปลุกกัญชาสร้างอาชีพ หนุนคนสนใจได้เข้าถึง กับหลากหลายรูปแบบการลงทุน

ฮิพกัญ

แฟรนไชส์ “ฮิพกัญ” ปลุกกัญชาสร้างอาชีพ หนุนคนสนใจได้เข้าถึง กับหลากหลายรูปแบบการลงทุน

พัฒนาผลิตภัณฑ์
ฮิพกัญ

ฮิพกัญ

หลังจากประกาศปลดล็อกให้ส่วนของกัญชา ไม่ว่าจะเป็น เปลือก ลำต้น เส้นใย กิ่งก้าน ราก และใบ  ไม่เป็นสารเสพติดให้โทษในประเภท 5  สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย โดย บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด มองเห็นโอกาสสร้างอาชีพจากกัญชา  รวมทั้งแนวโน้มของธุรกิจกัญชาที่มีลู่ทางเติบโต  จึงนำกัญชามาต่อยอดเป็นแฟรนไชส์ “ฮิพกัญ” เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงและสร้างอาชีพได้   คุณณรินณ์ทิพ  วิริยะบัณฑิตกุล ประธานสถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย บอกจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ฮิพกัญว่า “เรามองเห็นโอกาสในธุรกิจกัญชาที่เป็นกระแสค่อนข้างแรง  แต่กัญชาเป็นธุรกิจที่มีข้อจำกัดค่อนข้างมาก ใช้เงินลงทุนค่อนข้างสูง ผู้ที่กระโดดเข้ามาเล่นในสนามนี้ส่วนใหญ่ล้วนแต่เป็นหน่วยงานหรือองค์กรขนาดใหญ่  เราเองในฐานะที่ทำงานคลุกคลีกับเอสเอ็มอีตัวเล็กและภาคประชาชนมาเป็นเวลานาน มองว่าน่าจะต่อยอดธุรกิจกัญชามาสร้างอาชีพให้ภาคประชาชนได้สามารถจับต้องและเข้าถึงธุรกิจกัญชาได้ง่ายขึ้น

สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวยจึงได้ร่วมมือกับวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งได้รับใบอนุญาตแหล่งปลูกถูกต้องตามกฎหมาย  ทำการพัฒนากัญชาสู่แฟรนไชส์ในชื่อแบรนด์ “ฮิพกัญ” ต่อยอดเป็นเมนูเครื่องดื่มจากกัญชาที่หลากหลายให้เลือกสดชื่นและผ่อนคลาย อาทิ  ชากัญชาร้อน ชากัญชาเย็น ชากัญชาโซดาสด ชากัญชาน้ำผึ้งมะนาวโซดา อเมริกาโน่กัญชา ดริปกัญชา และ คราฟกัญชา  จัดรูปแบบ 4 โมเดลธุรกิจให้ผู้สนใจเลือกลงทุนตามกำลังความสามารถ ดังนี้

รูปแบบที่ 1

 –ระบบสมาชิก ค่าสมาชิก 35,000 บาท ให้สิทธิสมาชิกในการซื้อใบสด และแห้งในราคาพิเศษ การันตีแม้ราคาใบกัญชาจะผันผวน แต่สมาชิกสามารถซื้อได้ในราคากิโลกรัมละ 40,000 บาทเท่าเดิม พิเศษสมัครสมาชิกวันนี้ได้รับฟรีกัญชาแห้งครึ่งกิโลกรัม  ชากัญชา 100 ซอง  และป้ายสมาชิกแบรนด์ ฮิพกัญ

 –ชุดลงทุนพร้อมกัญ ลงทุน 19,900 บาท จะได้รับทาวเวอร์กดชา  กาต้มชาร้อน ชากัญชา 100 ซอง  ป้ายสมาชิกแบรนด์ฮิพกัญ  พร้อมอบรมการชง 1 วัน

รูปแบบที่ 2 ระบบแฟรนไชส์ร้านเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์กัญชาในขนาดเริ่มต้น ลงทุนเพียง 79,000 บาท   จะได้รับ ชากัญชาจำนวน 1,000 ซอง   กัญชาสด 100 กรัม  คีออสขนาด 1.5 เมตร  เมนูสูตรกัญชา 10 เมนู  ชุดกาแฟโมก้าพอท  ป้ายเมนูร้าน ป้ายแบรนด์ฮิพกัญ  เมนูกัญชา 10 เมนู  พร้อมอบรม 1 วัน

รูปแบบที่ 3 ระบบแฟรนไชส์ ร้านเครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์กัญชาในขนาดพรีเมี่ยม ลงทุนเพียง 129,000 บาท  จะได้รับชากัญชาจำนวน 2,000 ซอง  กัญชาสด 1/2 กิโลกรัม  คีออสขนาด 2.5 เมตร ออกแบบพิเศษ เมนูสูตรกัญชา 10 เมนู  พร้อมเมนูสเปเชียล   เมนูโซดาสดกัญชา  เครื่องอัดโซดา  เครื่องไชฟ่อน และชุดดิฟกาแฟ  ป้ายเมนูร้าน  ป้ายแบรนด์ฮิพกัญ พร้อมอบรม 1 วัน

          ผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ฮิพกัญ สามารถชมและชิมเมนูกัญชาได้ที่ร้านต้นแบบในรูปแบบรถสามล้อสุดชิค ที่ ไอคอนสยาม ชั้น G โซนสุขสยาม ประตู5 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. สนใจแฟรนไชส์ติดต่อ 08-5321-4515

คีออสฮิพกัญ

คีออสฮิพกัญ