นางสาววรรณดี รังษีสุกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างประสบการณ์และปฎิบัติการพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “จากความสำเร็จที่โลตัส ร่วมกับ พีเอ็มจี อคาเดมี เปิดหลักสูตร Lotus’s Smart SME เพื่อพัฒนาต่อยอดผู้ประกอบการสู่ธุรกิจแฟรนไชส์   โดยดำเนินการจัดอบรมให้ความรู้ผู้ประกอบการรวม 3 รุ่น

มีผู้ประกอบการสำเร็จหลักสูตรรวมทั้งสิ้น 70 กว่าราย  และยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าเปิดหลักสูตร  Lotus’s Smart SME รุ่น 4 อย่างต่อเนื่อง เพื่อเติมเต็มศักยภาพผู้ประกอบการรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการพัฒนาสู่ระบบแฟรนไชส์  การบริหารจัดการร้าน  การวิเคราะห์โมเดลธุรกิจ  การคิดคำนวณต้นทุนและผลกำไร  การจัดการสินค้าและบุคลากร  และหัวใจสำคัญของหลักสูตรคือการสร้าง Operation Manual ในแบบเฉพาะของแต่ละธุรกิจแบบเจาะลึก เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้ขยายสาขาสร้างแฟรนไชส์ได้อย่างแท้จริง  ภายใต้การให้ความรู้โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ได้แก่ ดร.วิชัย เจริญธรรมานนท์  อาจารย์ชานนท์  มหาสิงห์  อาจารย์พงสัญญ์  พรหมสุทธิรักษ์ และ อาจารย์สิทธิพล  สืบสีมา ที่คอยแนะนำให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

          โลตัสดำเนินธุรกิจมาอย่างมั่นคงยาวนาน  ปัจจุบันมีการขยายสาขาและเติบโตอย่างรวดเร็ว  พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถขยายพื้นที่เช่ากับทางโลตัส ในหลากหลายแพลทฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น ไฮเปอร์มาร์เก็ต  ซูเปอร์มาร์เก็ต และโลตัส โก เฟรช ที่มีพื้นที่มากกว่า 1 ล้านตารางเมตร ด้วยทำเลศักยภาพกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ  อีกทั้งยังมีคู่ค้ารวมกว่า 30,000 ราย ที่จะสนับสนุนให้ธุรกิจคุณขยายไปได้ไกล  ดังนั้นผู้ประกอบการที่เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับทางโลตัส นอกจากจะได้องค์ความรู้ในการต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างมีศักยภาพแล้ว ยังทำให้คุณมีพันธมิตรทางธุรกิจที่กว้างไกล พร้อมที่จะเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัดทั้งในประเทศและต่างประเทศ  สอดคล้องกับเป้าหมายของโลตัส ในการเดินหน้าการเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสสำหรับผู้ประกอบการ SME อย่างแท้จริง”

            ผู้ประกอบการที่สนใจ  สามารถสมัครเข้าอบรมหลักสูตร Lotus’s Smart SME รุ่น 4 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  ด่วนรับจำนวนจำกัด 25 ธุรกิจเท่านั้น!!  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 088-452-4373 และ 094-983-9650 หรือสมัครทางเว็บไซต์ http://bit.ly/3kDCJaG