เรียกว่าพลิกชีวิตภายในคืนเดียว กับคลิปรีวิวธุรกิจยอดวิวหลักล้านในเพจเครือพีเอ็มจี ไม่ว่าจะเป็นเพจชี้ช่องรวย เพจมิ้นท์ชี้ช่องรวย และเพจสูตรลับหลังร้าน ที่ลงโพสต์วีดีโอเพียงคืนเดียว รุ่งขึ้นอีกวันทำเจ้าของธุรกิจรับสายโทรศัพท์แทบไม่ได้พักเลยทีเดียว จนเป็นที่มาของการมอบรางวัลคลิปวีดีโอยอดล้านวิวสุดปังในงานมหกรรมชี้ช่องรวย แฟรนไชส์ เซ็นทรัลบางนา

เจ้าของธุรกิจข้าวไข่เจียวบุฟเฟ่ต์

เจ้าของธุรกิจข้าวไข่เจียวบุฟเฟ่ต์

โดยรางวัลคลิปยอดล้านวิวในเพจชี้ช่องรวย ที่มีผู้เข้าชมสูงสุดกว่า 3.8 ล้านวิว ได้แก่ ธุรกิจข้าวไข่เจียวบุฟเฟ่ต์ เจ้าของธุรกิจบอกว่าพอคลิปลงเรียบร้อย คนมาต่อคิวมากกว่า 10 คนขึ้นไป เรียกว่าทอดไข่กันไม่ทันเลยทีเดียว

เจ้าของธุรกิจโคตรปั่นสมูทตี้โยเกิร์ต

เจ้าของธุรกิจโคตรปั่นสมูทตี้โยเกิร์ต

ส่วนเพจมิ้นท์ชี้ช่องรวย แม้จะเป็นเพจน้องใหม่ก็ไม่น้อยหน้า เพราะคลิปรีวิวที่ลงในเพจก็สร้างกระแสคนรับชมมากกว่าล้านวิว โดยธุรกิจที่ได้คือ โคตรปั่นสมูทตี้โยเกิร์ต โดยปัจจุบันยอดชมทะลุ 4.6 ล้านวิวภายในเวลาเพียง 1 เดือน เจ้าของแฟรนไชส์โคตรปั่นสมูทตี้โยเกิร์ตเล่าว่าลงคลิปไปตอนค่ำ ตื่นมาตอนเช้ามีคนติดต่อทักเข้ามาในเพจประมาณ 5,000 คน โดยมียอดจองเข้ามาทุกวัน รวมเกือบ 70 สาขา

เจ้าของร้านหมูทอดสามรส

เจ้าของร้านหมูทอดสามรส

และอีกหนึ่งคลิปที่ยอดปังในเพจมิ้นท์ชี้ช่องรวยคือ หมูทอดสามรส มีจำนวนผู้เข้าชม 3 ล้านวิว ภายใน 1 เดือน ดันยอดขายทะลุวันละ 50,000 ไม้

เจ้าของธุรกิจสุกี้โรลเพื่อสุขภาพ

เจ้าของธุรกิจสุกี้โรลเพื่อสุขภาพ

และรางวัลคลิปยอดนิยมหลักล้านในเพจสูตรลับหลังร้าน ที่กระแสแรงไม่แพ้ใคร คือ คลิปธุรกิจสุกี้โรลเพื่อสุขภาพ ยอดวิว 5.2 ล้านวิว เจ้าของถึงกับเอ่ยปากว่าจากที่ทำธุรกิจมาไม่เคยต้องรับสายโทรจากลูกค้า แต่พอเพจสูตรลับหลังร้านได้ลงคลิปไป ปรากฎว่ารับโทรศัพท์ลูกค้าทั้งวัน ยอดขายพุ่งดีมาก ตอนนี้้ทำไม่ทันจนต้องจ้างคนงานเพิ่ม

คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของเพจในเครือพีเอ็มจี แสดงความยินดีกับผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลคลิปยอดวิวหลักล้าน โดยกล่าวว่า “ขอขอบคุณแฟนของทุกเพจที่ให้ความสนใจและติดตามเรื่องราวชีวิตผู้ประกอบการธรรมดาที่ทำธุรกิจด้วยความตั้งใจจริงจนประสบความสำเร็จ สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งคือคนชม สองคือเพจที่เป็นแพลทฟอร์มสำคัญมีผู้ติดตามหลักล้าน ในฐานะคนทำสื่อเราจะดีใจมากทุกครั้งที่คลิปนั้นประสบความสำเร็จ คำว่าประสบความสำเร็จไม่ใช่แค่จำนวนคนดูเท่านั้น คนดูเป็นดัชนีตัวแรก แต่ตัวชี้วัดต่อไปคือ การสร้าง passion ให้ผู้ชมคลิปได้ไปต่อยอด ทำธุรกิจต่อ หรือมี Inspiration มากน้อยเพียงใด ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่พีเอ็มจีทำเรื่องสื่อมาเราเห็นความสำเร็จของผู้ประกอบการก็รู้สึกดีใจ และถือเป็นการสร้างโอกาสให้คนตัวเล็กได้เติบโตอย่างแท้จริง