บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด จับมือธนาคาร/สถาบันการเงิน หน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงานธุรกิจแฟรนไชส์ยิ่งใหญ่  งาน “Smart SME Expo 2019”  ภายใต้ในแนวคิด “ชี้ช่องรวย ที่เดียวจบพบทางรวย” รวบรวมไฮไลท์ 5 โซนธุรกิจเด่น ทั้งแฟรนไชส์ธุรกิจน่าลงทุน  ความงามและสุขภาพ  ร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดัง  นวัตกรรมเทคโนโลยี  และการเงิน  ที่ยกทัพแบบจัดเต็มพร้อมด้วยแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษในงาน  พร้อมด้วยเวทีเจรจาจับคู่ธุรกิจโดกลุ่มธุรกิจเครือข่ายค้าปลีกและผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่สร้างโอกาสใหม่ให้ธุรกิจรายย่อย สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำจากธนาคารและสถาบันการเงินมากมาย  กิจกรรมสัมมนาให้ความรู้  อบรมอาชีพฟรี  เต็มอิ่มกับกิจกรรมสร้างสีสันในงานอีกมากมาย วันที่ 4-7 กรกฎาคม 2562  ณ ฮอลล์ 7-8  อิมแพ็คเมืองทองธานี

นายพิสิษฐ์  ประกิจวรพงษ์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด  กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน Smart SME EXPO 2019 ว่า “งาน Smart SME EXPO 2019 เป็นงานมหกรรมแฟรนไชส์ธุรกิจแห่งปี ที่จัดขึ้นเพียงปีละ 1 ครั้ง  โดยปีนี้เราจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5  ภายใต้แนวคิด “ชี้ช่องรวย ที่เดียวจบพบทางรวย”   ที่ผนึกแนวร่วมหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐ  ภาคเอกชน  ธนาคาร และสถาบันการเงินชั้นนำ  เข้าร่วมแสดงบูธกว่า 400  ราย โดยคัดสรรโซลูชั่นดี ๆ เพื่อต่อยอดและสร้างโอกาสให้ผู้ที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจ  และผู้ประกอบการไทยได้ต่อยอดองค์ความรู้ นวัตกรรม เทรนด์เทคโนโลยี  เปิดโลกการทำธุรกิจ-ลงทุนยุคดิจิทัลผ่าน 5 โซนธุรกิจเด่นในงาน ได้แก่ แฟรนไชส์ธุรกิจน่าลงทุน  ความงามและสุขภาพ  อาหารและเครื่องดื่ม  นวัตกรรมเทคโนโลยี  และสถาบันการเงิน    งานนี้ยังผนึกธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำสนับสนุนสินเชื่อสำหรับเอสเอ็มอี เพื่อให้ผู้ประกอบการทุกระดับได้เข้าถึงแหล่งทุน รวมทั้งการให้บริการของหน่วยงานและโครงการสนับสนุนผู้ประกอบการอย่างครบครัน พร้อมโปรโมชั่นและแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทุกหน่วยงานพร้อมใจเลือกสรรสุดพิเศษสำหรับงานนี้เพียงงานเดียว

 

คุณพิสิษฐ์ ประกิจวรพงษ์

สำหรับปีนี้ Smart SME EXPO 2019 คัดสรรธุรกิจเด่นน่าลงทุนให้คุณเลือกช็อปแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น  ตู้เติมน้ำมันออสซี่ ออยล์, ซีพี รีเทลลิงค์, ชายสี่หมี่เกี๊ยว, โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ชาร์ม เนเชอรัล โปรดักส์ แอนด์ สปา , Zaza by charm ,ลาลามูฟ, แอพจองคิว QueQ, Milk Land โดยไทยเดนมาร์ก, ธุรกิจเครื่องสำอางและความงาม  นอกจากนี้กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ยังส่งแฟรนไชส์ในสังกัด 40 แบรนด์หลากหลายประเภทธุรกิจเข้าร่วมอีกด้วย ได้แก่  อาทิ ชาตันหยง,  ปังอั๊ยยะ ปังปิ้ง ไส้เยิ้ม, แหม่ม ซาลาเปาลาวา, เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ indy, หม่าล่ากวนอู แฟรนไชส์,  กล้วยปิ้งขาวมณี, สเต็กลุงใหญ่, โจ๊กแต้จิ๋ว, ไจแอ้น ลูกชิ้นระเบิด, ลูกชิ้นจัง, แฟรนไชส์ผัดไทยชาววังตะวันดา ,อ้วนเลือดหมูใบยา,  Smart Brain, โรงเรียนบ้านรักภาษา, Tutor Maths, น้ำหอมกัลยา ฯลฯ

นายวีระยุทธ  เชื้อไทย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงเครื่องมือที่ช่วยสนับสนุนส่งเสริมการตลาดในงาน Smart SME EXPO 2019 ว่า “ปัจจุบันโลกการค้าเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ด้วยพฤติกรรมการใช้สมาร์ทโฟนของผู้บริโภคส่งผลให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีต้องปรับตัว ตรงนี้เราจึง พัฒนา Mobile Application ภายใต้ชื่อ SMART SME ให้เป็นเครื่องมือช่วยผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ให้เข้าถึงเทคโนโลยีด้านต่าง ๆ เพื่อให้เป็นเครื่องมือช่วยสนับสนุนทางการตลาดและการขายสำหรับผู้ประกอบการ โดยนำเสนอสินค้าหรือบริการ ร่วมในแคมเปญส่งเสริมการขาย  “โปรว้าว” ซึ่งผู้ใช้จะสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการของผู้ประกอบการที่ร่วมรายการ ด้วยสิทธิพิเศษ ราคาพิเศษ ที่มากกว่าท้องตลาด และแคมเปญดึงดูดลูกค้า “โปรพ้อยท์”  ที่ลูกค้าสามารถสะสมคะแนน นำมาแลกฟรี แลกซื้อ หรือแลกส่วนลด สินค้าหรือบริการภายในงานได้

คุณวีระยุทธ เชื้อไทย

พิเศษภายในงาน Smart SME EXPO 2019  ยังนำเสนอสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ประกอบการมากมาย เช่น ธุรกิจร้านอาหาร เชื่อมต่อกับ wongnai  และ QueQ  รวมทั้ง Lalamove (line man) สำหรับจัดส่งอาหาร  ธุรกิจแฟรนไชส์ เชื่อมต่อสถาบันการเงิน 12 สถาบัน อาทิ ออมสิน  SME D Bank  หรือธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ  ธุรกิจส่งออก เชื่อมต่อกับ FedEx  โลจิสติกส์ระดับโลก พร้อมธนาคารเพื่อการส่งออก Exim Bank       อีกหนึ่งไฮไลท์คือ กิจกรรม Business Matching เจรจาจับคู่ธุรกิจกับโมเดิร์นเทรดชั้นนำเซ็นทรัล  เดอะมอลล์  และตลาดต่างประเทศ